Vị trí Quản lý nhóm

Trách nhiệm và mô tả công việc bao gồm nhưng không chỉbị giới hạn bởi những điều sau:
  • Làm việc với tinh thần học hỏi, trung thực, sở hữu niềm đam mê hiểu biết để giới thiệu về văn hóa, những giá trị cốt lõi, và nhiệm vụ của Starbuckscho quý khách hàng. Giữ vững thái độ làm việc bình tĩnh và chuyên nghiệp trong những điều kiện khó khăn bất thường nhằm bảo đảm tiêu chuẩn hoạt động của cửa hàng và tạo tấm gương cho những thành viên khác.
  • Đáp ứng nhu cầu của khách hàng và của cửa hàng bằng cách liên tục theo dõi môi trường xung quanh và hoạt động của khách hàng. Trao đổi các thông tin trên với Quản lý quán để đội quản lý có thể tạo ra một môi trường “thứ ba” thoải mái tiện lợi nhất cho quý khách hàng.
  • Hỗ trợ trong việc đào tạo các đối tác mới bằng cách giữ vững phong độ làm việc tốt nhất của bản thân và đưa ra lời khuyên và động viên khi cần thiết. Báo cáo với Quản lý quán sau mỗi ca làm.
  • Góp phần xây dựng một môi trường làm việc nhóm thân thiện hiệu quả bằng cách theo dõi, phát hiện các dấu hiệu thay đổi trong đạo đức nghề nghiệp, phong độ làm việc của các đối tác và báo cáo với Quản lý quán.
  • Xây dựng một môi trường học hỏi tích cực bằng cách cung cấp những hoạt động huấn luyện và nhận xét đúng đắn và kịp thời nhằm đảm bảo chất lượng phục vụ và nâng cao phong độ làm việc của các đối tác.
  • Đưa tới cho mọi khách hàng những dịch vụ hoàn hảo nhất bằng cách làm việc với thái độ tôn trọng khách hàng; cố gắng hết sức phát hiện và đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của họ.
  • Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với các nhóm đối tác thông qua việc thấu hiểu động lực làm việc, nhu cầu, mối quan tâm của từng cá nhân.
  • Làm việc theo các quy định và quy trình tiêu chuẩn của Starbucks, bao gồm việc quản lý tiền mặt, an toàn và an ninh, nhằm bảo đảm an toàn cho mọi đối tác trong khi làm việc.
  • Tuân thủ các quy định về quản lý tiền mặt, bảo đảm việc quản lý tiền mặt được thực hiện đúng trong mọi ca làm.
  • Theo dõi các Chuyên viên pha chế cà phê nhằm bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất cho tất cả mọi khách hàng.
  • Đi làm đều đặn và đúng giờ.
  • Cung cấp những sản phẩm đồ ăn thức uống, cà phê xay rang có chất lượng cao và đồng đều bằng cách tuân thủ theo công thức và cách trình bày tiêu chuẩn của Starbucks, theo đúng vệ sinh an toàn thực phẩm.
  • Nhận biết và nâng cao chất lượng làm việc của bản thân và của nhóm bằng các phương pháp quản lý hiện có và cùng với cửa hang trưởng tìm kiếm các phương pháp mới.
  • Tận dụng tất cả các phương tiện quản lý có sẵn để bảo đảm chất lượng dịch vụ cao nhất trong ca làm.